Tin nổi bật

BẾN TRE TỔ CHỨC TỔNG KẾT CHIẾN DỊCH THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN HÈ NĂM 2023

Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản cho biết 'TR TÌNH EN TRE HỘI NGHI TỔ”NG KẾT CHIẾN DỊCH "THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN HÈ' TỈNH BẾN TRE NAM 2023 Bến Tre, ngày 08 tháng năm 2023 B/cNGUYENTHB'

Sáng ngày 08/9/2023, Ban Chỉ đạo Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè tỉnh năm 2023 tổ chức hội nghị tổng kết chiến dịch.

Đến tham dự Hội nghị tổng kết có đồng chí Nguyễn Thị Bé Mười – Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh - Trưởng ban Chỉ đạo Chiến dịch, đồng chí Lâm Như Quỳnh – UV.BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn – Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo Chiến dịch cùng các đồng chí trong Ban chỉ đạo, Ban Chỉ huy chiến dịch cấp tỉnh và cấp huyện, thành phố, các đồng chí Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thường vụ các Huyện, Thành đoàn, Đoàn Khối, Đoàn tương đương, Đoàn trường học trực thuộc.

Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023 với chủ đề “Tuổi trẻ Bến Tre tiên phong chuyển đổi số, xung kích, sáng tạo tham gia xây dựng Bến Tre xanh, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng” với 01 chương trình và 4 chiến dịch được Tỉnh đoàn triển khai từ 01/6 đến ngày 15/8/2023 rộng khắp 100% xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh, trọng tâm tại các xã xây dựng Nông thôn mới, Nông thôn mới nâng cao, Nông thôn mới kiểu mẫu, các xã An toàn khu và xã đảo của tỉnh, đã thu hút hơn 5.000 chiến sĩ tham gia. 

Tại hội nghị tổng kết, Ban Chỉ đạo chiến dịch TNTN hè tỉnh đã trao 35 bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân, hộ gia đình. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tặng 98 bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè tỉnh Bến Tre năm 2023.

Cũng tại Hội nghị, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao 05 giải thưởng cho các tập thể, cá nhân tham gia Cuộc thi “Khoảnh khắc tình nguyện” do Tỉnh đoàn phát động từ ngày 3/8 đến 25/8/2023, qua đó có 64 tác phẩm dự thi từ các đơn vị, cá nhân là đoàn viên, thanh niên, chiến sĩ tình nguyện trong và ngoài tỉnh tham gia Chiến dịch TNTN hè tại Bến Tre. Các tác phẩm dự thi xoay quanh các khoảnh khắc khi tham gia các hoạt động tình nguyện trong Chiến dịch TNTN hè năm 2023 được thể hiện dưới dạng video clip đăng tải trên nền tảng tiktok. Đã thu hút trên 100 ngàn lượt xem, tương tác trên nền tảng tiktok.

Tuổi trẻ Bến Tre

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 7 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 9 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 3 người, TV và văn bản

Có thể là hình ảnh về 10 người và văn bản cho biết 'TÌNH BẾN TRE HỘI NGH CH NH TÌNH'

Có thể là hình ảnh về 10 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 11 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 11 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 9 người và văn bản


Tin tức nổi bật